Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tủ ats và máy phát điện Lê Hoàng

Lê Hoàng đã đưa ra hàng loạt những sáng tạo tuyệt vời cho nền công nghệ chế tạo tủ chuyển nguồn tự động ATS tương thích cho tất cả các thế hệ máy phát điện & mạng điện Việt nam. Tủ được lắp ráp với những linh kiện nhập khẩu chất lượng tin cậy, ổn định, giá thành hợp lý

Tủ ats, lắp đặt tủ ats, tủ ats hyundai, tủ ats osung, tủ ats socomec, tủ ats schneider
Model: Tủ ats từ 20-400A, dùng Contactor Ls, Hyundai
Model: Tủ ats từ 400-3200A, dùng Motorised Osung, Socomec, Schneider…

Mô tả: ATS là một thiết bị dùng để thực hiện việc vận hành Máy phát điện một cách tự động hoàn toàn. Khi xảy ra sự cố của nguồn điện lưới ( điện áp cao quá, thấp quá, mất pha, mất điện….) thì ATS sẽ tự động cung cấp tín hiệu để khởi động máy phát và đưa điện máy phát cấp cho phụ tải, giám sát tiếp quá trình hoạt động và sẽ tự động chuyển trở lại nguồn lưới sau khi điện lưới có, hoạt động ổn định và rồi tự tắt máy phát đi.
Với việc sử dụng Contactor (dòng tủ dưới 400A) hoặc Motorised( dòng tủ từ 400A-3200A), tủ ATS đảm bảo an toàn cho hàng ngàn lần vận hành mà không bị hư hỏng do cháy nổ, phóng điện…Tủ ATS có thể cung cấp điện liên tục ở 100% tải mà không cần bảo dưỡng.
Đặc điểm cấu tạo:
•Vỏ tủ: Bằng thép 1.5mm, sơn tĩnh điện màu trắng sữa, do việt nam sản xuất
•Hệ thống chuyển nguồn: Do hãng LS, Hyundai, Osung, Osemco, Schneider, Socomec…

ats socomec, ats osung, ats schneider, Tủ ats, lắp đặt tủ ats, tủ ats hyundai, tủ ats osung, tủ ats socomec, tủ ats schneider ats socomec, ats osung, ats schneider, Tủ ats, lắp đặt tủ ats, tủ ats hyundai, tủ ats osung, tủ ats socomec, tủ ats schneider ats socomec, ats osung, ats schneider, Tủ ats, lắp đặt tủ ats, tủ ats hyundai, tủ ats osung, tủ ats socomec, tủ ats schneider
•Hệ thống điều khiển: Do hãng Việt Nam sản xuất là vi mạch điều khiển tinh vi, hoạt động ổn định, tin cậy và độ bền cao. Giao diện cho phép người dùng có thể tùy chỉnh tham số thời gian hoạt động như:
-Thời gian chờ điện lưới/máy phát ổn định.
-Thời gian đóng điện lưới/máy phát vào phụ tải.
-Thời gian trễ khởi động máy.
-Thời gian tắt máy: cho phép chạy không tải làm mát trong thời gian từ 0-30 phút và có thể kết nối tải ngay nếu có tín hiệu mất nguồn lưới trở lại.
-Cảm biến dưới điện áp: từ 75% đến 98% điện áp thông thường
-Cảm biến quá áp: từ 105% đến 135% điện áp thông thường.
•Công tắc vận hành Tủ & đèn báo: Công tắc có các vị trí Auto/Gen/Main/OFFthuận tiện thao tác cho các đặc thù vận hành như: Tự động/ không tự động chỉ dùng lưới/ không tự động chỉ dùng máy phát/ Tắt toàn bộ.
Cùng với đó là các tín hiệu đèn báo trên bảng điều khiển cho biết: Điện lưới có - Đang dùng điện lưới - Điện máy phát có - Đang dùng điện máy phát
•Các Rơ le trung gian, cầu chì bảo vệ và cầu đấu: Sử dụng để liên kết các chi tiết trong tủ được chọn lựa là những linh kiện tốt nhất giúp cho tủ luôn đạt tính tăng cao nhất. Các phụ kiện tiêu chuẩn.
•Bộ xạc bình tự động.
•Các đèn chỉ thị.
•Các cổng kết nối

Quý khách cần tư vấn về sản phẩm, vui lòng gọi:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ CN LÊ HOÀNG
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI:
ĐỊA CHỈ: Số 75/120 Trần Cung, Hà Nội
XƯỞNG GIA CÔNG: KDTM Dương Nội- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại
: 043 722 7992 (5 line)  | Hotline: 04 6650 8668 - 0989 608 600
Website:
http://lehoangjsc.vn       | Email: kieu@lah.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét